Chính sách bảo hành

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH :

Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau : 

STTNhãn hiệuThời gian bảo hành
1Energizer24 tháng
2Pisen18 tháng
3Các nhãn hàng khác12 tháng

*** Hạn bảo hành tính từ thời điểm mua hàng của khách hàng

 

STTNhóm sản phẩmLỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật)
1Cáp sạc và truyền dữ liệu các loạiKhông nhận sạc, không truyền dữ liệu được
2Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơiKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
3Pin dự phòngKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
4Thiết bị mở rộng ( HUB chuyển )Không nhận thiết bị, không vào điện,không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm
5Đế sạc không dâyKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
6Holder và các loại phụ kiện tiện ích dùng trên xe hơiLỗi kỹ thuật , không bảo hành lỗi ngoại lực tác động , sử dụng sai cách
7Tai nghe và thiết bị âm thanhLỗi thu/ phát tín hiệu , không nhận thiết bị , sạc không vào điện , lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
8Phụ kiện âm thanh
(bao gồm : các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,...)
Lỗi thu/ phát tín hiệu , không nhận thiết bị , sạc không vào điện , lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
9Máy phun sương (không dùng lõi coton), quạt các loại , ... Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
10Máy phun sương (dùng lõi coton), đèn cảm ứng, và các phụ kiện nhà cửa - đời sống khác (không thuộc mục 8) ,…Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
11Ốp lưng tích hợp pin sạc dự phòngKhông nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được
12Phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước...) 
13Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau :

- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác .

- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải  tra cứu được trên phần mềm quản lý của Thế giới cáp sạc.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng ... 

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau : 

- Không có tem bảo hành chính hãng, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa ....

- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Thế giới cáp sạc.

- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực . 

- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Thế giới cáp sạc áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Thế giới cáp sạc. Thời gian bảo hành tùy theo từng nhãn hiệu sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên . (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng qui định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng)

- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng Thế giới cáp sạc, kênh online (bao gồm Website Thegioicapsac.vn, Facebook, Zalo, sàn TMĐT, Youtube... trực thuộc Thế giới cáp sạc) 

- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và Thế giới cáp sạc không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng , chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH 

- Quý khách ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Phan Thiết vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng Thế giới cáp sạc tại

                    * 66 QL 22, Ấp Bàu Tre 2, Tân An Hội, Củ Chi, TP. HCM

                     * 97 Tuyên Quang, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

- Nếu quý khách ở khu vực tỉnh thành khác, xin vui lòng gửi chuyển phát sản phẩm đến địa chỉ “66 QL 22, Ấp Bàu Tre 2, Tân An Hội, Củ Chi, TP.HCM” ghi rõ người nhận là “Thế giới cáp sạc” số điện thoại người nhận là 0939 879 805 để được bảo hành.

- Sau khi sản phẩm của quý khách được bảo hành Thế giới cáp sạc sẽ gửi chuyển sản phẩm lại cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

Xin chân thành cảm ơn . 

0
Thế giới cáp sạc back to top
Thế giới cáp sạc